Top 10 Shop bán giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Hiểu được tầm quan trọng ấy, các bậc phụ huynh vẫn luôn cố ...

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Hiểu được tầm quan trọng ấy, các bậc phụ huynh vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình những sản phẩm không những đẹp về kiểu dáng mà còn đảm bảo về chất lượng. Thế nhưng để có thể tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để mua mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, khi mà trên thị trường có rất nhiều shop hay cửa hàng bày bán giày dép trẻ em được mọc lên mỗi ngày. Chính vì thế, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop bán giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất Hà Nội nhé!

Giày Trẻ Em - Footty Hà Nội

Có lẽ rằng đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Hà Nội thì cái tên Giày Trẻ Em - Footty Hà Nội đã không còn quá xa lạ. 

Đây được biết đến là nơi cung cấp, chuyên bán buôn bán lẻ giày dép trẻ em VNXK với chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với các mặt hàng đa dạng chẳng hạn như: giày thể thao trẻ em, giày lười trẻ em, giày mọi trẻ em, giày búp bê trẻ em, dép trẻ em, sandal trẻ em, boot trẻ em, Footty Hà Nội luôn mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho các khách hàng của mình. 

Tất cả các mẫu giày ở đây, mẫu nào cũng mang một thiết kế hết sức riêng biệt thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch của các bé trai hay sự dịu dàng, nữ tính dành cho các bé gái, vô cùng phù hợp với mọi hoạt động của bé như: đi học, đi chơi hay đi du lịch. Mặt khác, khi đến đây khách hàng cũng hãy yên tâm về vấn đề kích cỡ giày có phù hợp với con vì các mặt hàng của Footty luôn có đủ size, đủ số phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé, cho các bậc phụ huynh thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, vì giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo hay không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt bao năm qua, Footty cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp cũng như không hề gây ảnh hưởng đến đôi bàn chân của các bé. 

Hiện tại, Footty đang có 2 chi nhánh ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Và dù là ở đâu thì chất lượng sản phẩm cũng như cung cấp phục vụ vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những điều







Related

giầy trẻ em 1745332374976064654

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Connect Us

item